(0)

รายงานผลโหวต

จากรูปพระแท้ 0% [0]
จากรูปพระแท้แต่ข้อมูลไม่ถูกต้อง     0% [0]
จากรูปพระเก๊ 0% [0]
พระดูยากจากรูป 0% [0]

จำนวน โหวต

ชื่อพระเครื่องพระคำข้าว รุ่น 2 พิมพ์พระบาทขีด พระสวย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เคาะเดียวครับ
รายละเอียดอานิสงส์บูชาพระคำข้าวมหาลาภ อีก1เรื่อง

ได้บูชาพระคำข้าว มาจากที่วัดท่าซุงเมื่อเดือนมีนาคม 2556 นำไปเลี่ยมห้อยคอเรียบร้อย

เดือนเมษายน 2556 ตั้งใจจะไปเที่ยวโซนหัวหิน-ปราณ แต่คุยกันวันศุกร์บ่ายๆ วันเสาร์จะไปแล้ว หาที่พักในเน็ตแบบที่ต้องการเต็มๆหมดเกือบทุกที่ แถวปราณโทรไปถาม2ที่เต็ม อีกหลายที่หาใน agoda เต็มตามระเบียบ หาจนตี1ตี2 จนเลิก คิดว่าคงต้อง walk-in ไปหาเอาข้างหน้า รู้สึกกังวลเพราะปลายเดือนเป็นวันเงินเดือนออก แล้วใกล้เปิดเทอม ประกอบกับปีนี้ร้อนมากคนไปเที่ยวทะเลมากผิดปกติ เช้าเลยนิมนต์ขึ้นมาอธิษฐาน มีพระคำข้าว-ธงพิชัยสงคราม-พระหางหมาก-ยันต์เกราะเพชร ตั้งนะโม 3จบ+ไตรสรณคมน์+อาราธนาศีล5+อิติปิโส 1 จบ แล้วอธิษฐานว่าขอให้หาที่พักได้ โซนหัวหิน-ปราณ ราคาไม่แพง 2000-3000 บาท(เพราะไปกัน7คน) ตามด้วยคาถาอิทธิฤทธิฯ 3 จบ หลังจากนั้นก็อาราธนาพระคำข้าว1องค์สวมคอตามปกติ ส่วนธงพิชัยสงคราม-พระหางหมาก-ยันต์เกราะเพชรก็นำใส่กระเป๋าไปด้วย จากนั้นเดินทางไปถึงประมาณ 14.00น ไล่หาที่พักตั้งแต่ชะอำ หัวหินไป สุ่มๆไปซอยต่างๆ ดูแล้วน่าจะเเพงบ้างก็ตัดสินใจเลยไป ดูแล้วห่างทะเลมากบ้างก็เลยไป จากนั้นก็คุยกันตัดสินใจไปหาแถวปราณแม้จะมีที่พักน้อยกว่า และโทรไปสอบถามแล้ว2-3ที่ยังเต็ม แต่คิดในใจว่าต้องมีเหลือบ้าง ก็ไปทางปากน้ำปราณฯ ทีแรกอยากไปอีกเส้น รู้สึกว่าพระท่านให้ไปอีกเส้นนึง

นั่งรถกันไปแบบไม่ค่อยมีหวัง เซ็งๆ ราวๆ5โมงเย็นฟ้ามืดๆแล้ว ฝนเหมือนจะตก ยิ่งกังวลกันกลัวไม่มีที่นอน แต่ก็ทำใจร่มๆ ผมนึกถึงพระท่านที่อาราธนาไว้บ้างบางคราว ถามที่แรก เต็มตามระเบียบ ตามที่คิดไว้ในใจ ถามที่ๆสอง ปรากฎว่าเหลือห้องนึง ชั้นสอง ราคา2500 นอนได้5คน เขาขออีก200สำหรับคนที่6-7 รวมราคา2900พอดี รู้สึกเลยว่าพระท่านช่วย เพราะได้ราคาที่ต้องการ ทั้งๆที่ไปกัน6-7คนราคานี้โดยทั่วไปไม่น่าได้(คนที่หาที่พักเที่ยวทะเลบ่อยๆคงรู้ดี) และหลังจากที่เดินข้ามถนนไปคุยกับเจ้าของเขา มีคนโทรมาทันทีที่เจ้าของ (แอบได้ยิน)ถามว่ามีที่พักไหม เจ้าของเขาบอกไม่มีเหลือ ทังที่เรายังไม่ได้ดูห้อง

แปลกครับ ทั้งที่เจ้าของเองเขาก็คุยกับคนอื่น หลังจากที่เราเข้าพักแล้วสัก5นาที ว่า ตอนบ่ายมีคนมาหาที่พักตั้งแต่ต้นหาด ตรงนี้ ไล่ไป ไม่ได้ที่พักเลย (ทำไมคนนั้นเขาไม่เอา ทำไมที่พักถึงเหลือถึงเราได้) สภาพห้องก็ OK ครับอยู่เเบบครอบครัว ห้องข้างๆกำลังปรับปรุงก่อสร้างอยู่ แต่ไม่ใช่ปัญหา

หลังจากนี้มีโอกาส อยากจะไปบูชาสมเด็จองค์ปฐม ที่วัดท่าซุงอีก 10000 บาทครับ กำลังอธิษฐานขอท่านครับ

ใครมีเงินเชิญไปบูชาที่วัดครับ จะได้ทำนุบำรุงวัดต่อไป
ให้ข้อมูลเป็นธรรมทานครับ
เต้
visonj2@gmail.com

ส่วนอีกประสบการณ์นึงเป็นประสบการณ์ที่ผมสัมผัสมาก่อนที่ผมจะมาแขวนพระของหลวงพ่อครับ...คือ ป้าของผมซึ่งเป็นเพื่อนกับแม่ผมสมัยทำงาน แกเป็นคนที่ร่ำรวยเจริญรุ่งเรือง มีเงินทองมีบ้านมีอาพาร์ทเม้นให้เช่า คือมีความก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ ส่วนตัวของแฟนป้า ผมเคยคุยกับแก ผมรู้สึกลุงว่าแกเป็นคนที่เวลาพูดอะไรแล้วดูสุขุมน่าฟัง ดูมีพลังทั้งๆที่ก็ไม่ได้พูดเสียงดังโวยวายอะไร และมีวันหนึ่งผมก็ไปบ้านแก แกก็ถามผมว่าแขวนพระอะไร... ตัวแกก็โชว์พระที่แขวนให้ดู ลุงแกแขวนพระหางหมาก ส่วนป้าแขวนพระคำข้าวครับ... ตอนหลังผมเจอคำของหลวงพ่อที่พูดถึงพุทธคุณของพระคำข้าวและพระหางหมากผมขนลุกเลยครับ เพราะว่าผลที่เกิดกับป้าและลุงนั้นตรงตามที่หลวงพ่อบอกไว้เลยครับ
ราคาเปิดประมูล950 บาท
ราคาปัจจุบัน1,250 บาท (!!! ปิดประมูลแล้ว !!!)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูล - 28 ต.ค. 2560 - 13:04:20 น.
วันปิดประมูล - 29 ต.ค. 2560 - 13:24:44 น. (ปิดประมูลแล้ว)
ผู้ตั้งประมูลศุภกิจอธิคม (2K)

(0)

ราคาปัจจุบัน :     1,250 บาท
เพิ่มขึ้นครั้งละ :     50 บาท

!!! ปิดประมูลแล้ว !!!

ผู้ชนะประมูล    sornpanom (588)